Thư Hùng Kê – Thần Kê Huy Hoàng Một Thời Nổi Lừng Danh

Thư Hùng Kê không tự nhiên có danh xưng là thần kê khi luôn đứng đầu từ “giao diện” cho tới khả năng chiến đấu. Vì vậy, chúng có một lượng lớn kê thủ muốn sở hữu, sẵn sàng bỏ ra một số tiền khủng để đánh đổi. Thông qua bài viết sau, DAGA sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về đặc điểm này.

Giới thiệu về giống gà Thư Hùng Kê – Tiên kê lừng lẫy trong mọi trận đá gà

Là một trong số top các loại gà chọi có hình thức chiến đấu tương đối đặc biệt, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho mọi kê thủ từ lần đầu xem. Có thể nói, loại gà này chỉ có ưu chứ không có khuyết điểm. Đôi lúc, thần kê cũng có thể bị áp đảo trong trận chiến, nhưng sẽ lấy lại phong độ ngay tức khắc, đồng thời giải quyết mọi trở ngại cực kỳ nhanh chóng.

Theo một số sư kê lão làng có kinh nghiệm cho biết, Thư Hùng Kê trong Phong Thủy có sự hài hòa khi sở hữu hai cực âm dương – đen và trắng trong cùng một cá thể. Điều này sẽ mang lại cho chủ kê nhiều may mắn hơn khi đem gà đi thi đấu. Người xưa quan niệm rằng, nếu màu sắc phong thủy của chiến kê hợp với màu của gia chủ thì cơ hội thắng trong trận đấu sẽ tăng lên rất lớn.

thư hùng kê
Giới thiệu về giống gà Thư Hùng Kê

Đặc điểm nhận dạng Thư Hùng Kê

Điểm nhận dạng đặc trưng như sau:

  • Mỗi chân sẽ mang một màu khác nhau, một bên đen và một bên trắng khác biệt. Mặt khác, trắng đen tương tự 2 vồng khuyết như biểu tượng của âm dương.
  • Không chỉ thế, thần kê này còn sở hữu hai cựa với hai màu trắng và đen hay còn gọi là “cựa nhật nguyệt”. Các sư kê thường dựa vào những cặp cựa này để đánh giá một thần kê có chất lượng hay không.

Sức mạnh và uy quyền là những gì mà anh em trong giới đá gà đánh giá về chúng. Số lượng Thư Hùng Kê có hai màu trắng đen ở chân và cựa vì khan hiếm nên chúng có giá rất cao trong giới cho anh em nào muốn săn đón.

Thư Hùng Kê – Nỗi sợ cho chiến kê khác trên đấu trường

thư hùng kê
Thư Hùng Kê – Nỗi sợ cho chiến kê khác trên đấu trường

Được đánh giá cao nhờ lối đá thông minh, nhanh nhẹn và có thể giành chiến thắng nhờ chiêu thức cực thâm hiểm. Các đòn tấn công của thần kê này đa số là những đòn hiếm, mang lại hiệu quả bất ngờ khi sử dụng. Chúng có thể khiến gà chiến đối thủ bị thương, nặng hơn thì hoảng loạn hoặc rút lui. Thư Hùng Kê nổi tiếng với khả năng thắng với đòn bất ngờ và rất nhanh gọn, đẹp mắt.

Phong cách đá cũng như đòn tấn công của gà chọi sẽ khác nhau tùy theo loại gà, dòng dõi. Tuy nhiên, anh em hoàn toàn có thể nhìn nhận rằng đây là một loại gà tài năng, có giá trị với rất nhiều đòn tấn công độc đáo.  Ưu thế nổi trội của chúng là có thể sử dụng nhiều đòn tấn công và phong cách chiến đấu khác nhau. Nếu gà của đối phương trúng đòn sẽ bỏ chạy hoặc gục ngã trong trận chiến.

Tạo sao Thư Hùng Kê lại được săn đón như vậy?

Lý do vì sao Thư Hùng Kê lại “có giá” đến vậy? Câu hỏi này sẽ được giải thích bởi những lý do sau:

Thuộc dòng gà cực hiếm

Số lượng Thư Hùng Kê trên thị trường từ trước đến hiện tại đều rất ít, được gọi là khan hiếm. Bởi đây là loại gà đen trắng, có hai chân cực kỳ hiếm. Đây chính là đặc điểm khiến nhiều kê thủ mê mẩn, muốn nuôi chúng để trải nghiệm, xem gà chọi có thực sự chiến đấu giỏi như “lời đồn” hay không.

Thư Hùng Kê thuộc danh sách những linh kê – thần kê

Nằm trong danh sách linh kê và là gà chiến phong thủy. Như đã đề cập ở trên, chúng có những đòn tấn công độc và nguy hiểm, có thể nhanh chóng hạ gục đối thủ. Những đòn này cực chính xác, độc đáo, có thể khiến đối thủ mất mạng hoặc bỏ chạy trong đau đớn

thư hùng kê
Tạo sao Thư Hùng Kê lại được săn đón như vậy?

Yếu tố phong thủy cao

Thư Hùng Kê được đánh giá cao trong yếu tố phong thủy. Bởi yếu tố liên quan đến màu sắc đối xứng đen và trắng được coi là hài hòa trong phong thủy. Việc sở hữu giống gà có đặc điểm này sẽ mang lại may mắn cho gia chủ. Màu trắng – đen, màu sắc mang ý nghĩa âm dương cân bằng giúp đạt được trạng thái tốt nhất trong trận chiến.

Giá trị tiền tệ sở hữu

Giá trị của còn nằm ở việc chú gà này thật sự có năng lực, đá giỏi và được đánh giá cao, lại còn rất khan hiếm. Vì số lượng khan hiếm, nên giá gà Thư Hùng Kê sẽ luôn cao hơn gà chọi thông thường. Đặc biệt, trong 5 năm đến 7 năm tới, giá để sở hữu được thần kê này có thể lên tới hàng chục triệu đồng.

Kết luận

Thư Hùng Kê là loại chiến kê đặc biệt quý hiếm trên thị trường và được đánh giá cao về giá trị phong thủy. DAGA hy vọng với những thông tin chia sẻ trên phần nào giúp bạn có thêm những điều mới mẻ, bổ ích về chú gà cực hot này.

>>> Xem thêm: Vần hơi gà bằng tay hiệu quả – Chiến đâu thắng đó

Website liên quan: https://daga407.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *