Gà chọi sinh thế khiến đối thủ phải khiếp sợ

Dòng gà chọi sinh thế khá quen thuộc đối với những người ưa chuộng bộ môn đá gà. Theo tương truyền, loài này có khả năng thay đổi đòn đánh theo từng đối thủ khác nhau. Điều này đồng nghĩa với việc chúng có thể khắc chế các lối đánh khác nhau của gà. Hãy cùng DAGA tìm hiểu thêm về loại gà này trong bài viết dưới đây.

Dòng gà chọi sinh thế được hiểu là gì?

Đây là một trong những chiến kê có lối đánh đa dạng theo từng đối thủ khác nhau. Chúng có khả năng tự thay đổi lối đánh sao cho phù hợp với gà đối thủ. Chính vì vậy, theo lý thuyết, loài này sẽ không bị khắc chế bởi lối đánh của bất cứ chiến kê nào. Điều này đồng nghĩa tỷ lệ giành chiến thắng của dòng gà này chiếm tỉ lệ cao hơn.

Chẳng hạn, nếu chiến kê của đối thủ ôm đấm thì chúng sẽ chuyển qua những lối khắc chế ôm đấm. Hoặc đối phương theo dạng chạy kiệu thì chúng cũng có những bài khắc chế tương tự. Vì vậy, rất nhiều người kỳ vọng rằng đây sẽ là dòng gà bất khả chiến bại trên đấu trường.

Dòng gà chọi sinh thế được hiểu là gì?
Dòng gà chọi sinh thế được hiểu là gì?

Tại sao nên lựa chọn dòng gà chọi sinh thế?

Người xưa vẫn truyền miệng rằng dòng gà này là do trời sinh ra và chúng có rất nhiều tài năng vượt trội. Nếu bạn là người mới, hãy cùng tìm hiểu lý do nên lựa chọn loại này trong các sàn đấu.

Nắm bắt được thế đánh của đối phương

Đúng như tên gọi, sinh thế có thể hiểu là những thế đánh được tạo ra ngay lập tức sau khi biết lối đánh của đối phương. Dường như chúng sẽ không bị khắc chế bởi lối và đòn đánh nào cả. Chính vì vậy, tỷ lệ giành chiến thắng sẽ cao hơn rất nhiều so với các dòng gà khác.

Chúng gần như là một chiến kê đa năng có thể xoay chuyển và chiến đấu với bất kỳ loài nào khác mà không sợ thua cuộc. Đây cũng là điều mà hầu hết tay cược luôn mong muốn khi sở hữu một loài bất bại đi gặt hái danh hiệu. Dòng gà chọi sinh thế thường xuất hiện tại một số đấu trường nổi tiếng như C1, Thomo,…

Xoay chuyển tình thế hiệu quả, linh hoạt

Có thể hiểu đơn giản là tình huống nào chúng cũng có thể đối mặt và xoay chuyển linh hoạt nhất. Đối thủ sử dụng đấm hầu kiềng thì chiến kê cũng chơi lại bằng lối hầu kiềng. Những loài thông thường sẽ chỉ có một lối chơi nhất định, khác hoàn toàn với dòng gà chọi sinh thế.

Tại sao nên lựa chọn dòng gà chọi sinh thế?
Tại sao nên lựa chọn dòng gà chọi sinh thế?

Đánh giá khách quan về dòng gà chọi sinh thế

Dựa trên quan sát thực tế, DAGA có những đánh giá khách quan về dòng gà này như sau:

Chưa có chứng minh thực tế

Trên thực tế thì những mỹ từ mà nhiều người chơi lâu năm dành cho loài gà này có lẽ chỉ dừng lại ở mức độ lý thuyết. Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ minh chứng nào xác thực. Nếu chúng quá xuất sắc và đa năng thì sẽ được xếp vào dạng gà linh. Tất cả chỉ đều là dân gian truyền miệng hoặc xuất hiện trong kinh kê mà thôi.

Nhận xét về lối đánh chi tiết

Nếu tập trung vào một lối đánh nhất định thì đó có thể là điểm mạnh. Tuy nhiên, tập trung nhiều lối đánh khiến chiến kê khó có thể thuần thục được. Loại này không thuộc hoàn toàn cung mệnh nào vô tình khiến dòng gà chọi sinh thế trở thành những chiến kê dạng bình thường không quá nổi trội và xuất sắc.

Nhận xét về sự thông minh và tài năng

Trên thực tế vẫn còn tồn tại những chiến kê có khả năng thay đổi lối đánh tùy theo đối thủ. Điều này thể hiện chúng là những loài gà thông minh xuất chúng, tài năng nhưng cũng có giới hạn chứ không thần thánh như nhiều người truyền miệng. Bạn có thể chiêm ngưỡng và đánh giá chúng chỉ dừng lại ở một mức độ nào đó.

Đánh giá khách quan về dòng gà chọi sinh thế
Đánh giá khách quan về dòng gà chọi sinh thế

Có nên mua dòng gà chọi sinh thế hay không?

Hầu như đều nằm ở việc những chiến kê này có thật sự đã hay như lời đồn không. Nếu là dòng gà đánh đâu thắng đấy thì đó là điều tuyệt vời đúng không? Những chú gà này xuất hiện trên thị trường dù có giá cao đến mấy thì vẫn có người tìm mua bằng được. Bởi vì khả năng giành chiến thắng của dòng gà chọi sinh thế là cao lên việc thu được nhiều lợi nhuận là điều hết sức dễ hiểu.

Với những tay cược đấu kê muốn sở hữu gà chiến đấu, họ sẽ theo dõi thành tích và thể trạng sức khỏe. Gà càng tốt thì mức giá của chúng càng cao nên người chơi cần hết sức cân nhắc và lựa chọn sao cho hợp lý với vốn.

Nếu sở hữu một chiến kê thuộc dòng gà chọi sinh thế, chưa chắc bạn đã mua được chúng. Hiểu đơn giản là chủ nhân sẽ giữ lại để thu lợi nhuận chứ chẳng bao giờ bán cả. Do vậy, nếu có cơ hội bạn hãy cứ chơi và trải nghiệm để cảm nhận thử xem sao nhé.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp những thông tin hữu ích về dòng gà chọi sinh thế dành cho tân thủ. Hi vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp trong bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về loài này. Bên cạnh đó, bạn có thể tham gia chơi chọi gà tại DAGA để kiếm thêm lợi nhuận ngay tại nhà nhé.

>>> Xem thêm: Đá gà xanh trích: Thưởng thức tài năng thần kê có 1 0 2

Website liên quan: https://daga407.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *