Mánh khóe đá gà mạng – Kinh nghiệm dành cho kê thủ

Trong giới đá gà chọi hiện nay không thiếu đi những kinh nghiệm bởi những kê thủ nối tiếng nhưng không phải kinh nghiệm nào cũng có thể áp dụng được. Bài viết này của DAGA sẽ đưa ra cho bạn những mánh khóe đá gà mạng đơn giản mà cũng dễ áp dụng mà các kê thủ nhà DAGA đã sử dụng và mách bảo.

Tại sao lại xuất hiện loại mánh khóe đá gà mạng này?

Những mánh khóe đá gà mạng này còn được biết đến với tên gọi là mánh khóe đá gà “bịp”. Tại sao lại gọi là “bịp”? Bởi vì nó sử dụng một số chiêu trò để mà gian lận trong trận chiến đá gà. Và dựa vào những chiêu trò đó mà thu về lợi nhuận dành cho người chơi.

Để có thể thắng được tiền trong các kèo đá gà thì phải có đủ kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm nếu như bạn muốn đầu tư vào bộ môn này. Những mánh khóe đấu gà thường chỉ áp dụng vào cuối các trận đấu bởi vì thời điểm này là điểm nhấn. Bởi vì trận đấu càng kéo dài lâu thì tinh thần của hầu hết người chơi sẽ uể oải, lúc này mánh khóe sẽ là cú “twice” khiến mọi người trầm trồ.

Tại sao lại xuất hiện loại mánh khóe đá gà mạng
Tại sao lại xuất hiện loại mánh khóe đá gà mạng

Một số mánh khóe đá gà mạng thường gặp

Nắm rõ luật chơi, lối chơi luôn là một vấn đề kiên quyết mà bạn phải nắm rõ dù chơi bất kỳ một thể loại trò chơi nào. Những mánh khóe đá gà mạng cũng vậy, bạn phải hiểu rõ được lối chơi của nó thì mới áp dụng được.

Tìm hiểu những đội gà mạnh trước khi chơi

Để chiến thắng trong đá gà, việc nghiên cứu kỹ lưỡng và lựa chọn thông minh là vô cùng quan trọng. Bạn cần tìm kiếm những đội gà có thành tích tốt, lối đá chắc chắn và tìm hiểu về các tay đá của đội gà đó. Tuy không chắc thắng 100% nhưng đây là một cách chơi đá gà an toàn với tỉ lệ thắng cực cao.

Ngoài ra, bạn cũng cần nghiên cứu và phân tích trước khi đặt cược. Hãy tìm hiểu kỹ về các đội gà, các tay đá và phân tích các thông tin liên quan để đưa ra quyết định đúng đắn.

Tìm hiểu những đội gà mạnh trước khi chơi
Tìm hiểu những đội gà mạnh trước khi chơi

Mánh khóe cựa gà bịp

Cựa gà bịp bằng sắt là một mánh khóe gian lận phổ biến trong mánh khóe đá gà mạng, được sử dụng với mục đích hạ gục chiến kê của đối thủ một cách nhanh chóng và tàn bạo.

Cựa gà bịp được chế tạo bằng sắt, thường được mài sắc nhọn và gắn vào cựa gà thật của chiến kê. Khi sư kê lơ là, cựa gà bịp sẽ trở thành vũ khí nguy hiểm, đâm trực tiếp vào chân gà đối phương, gây đứt gân và khiến chiến kê mất khả năng chiến đấu.

Sử dụng doping cho gà

Sử dụng doping cho gà là một trong các mánh khoé đá gà mạng thông dụng. Doping gà là sử dụng các loại thuốc kích thích, hormon hoặc chất cấm khác để tác động đến hệ thần kinh và thể chất của gà. Dưới tác dụng của doping, gà sẽ trở nên nhạy bén và linh hoạt hơn, tăng cường sức mạnh, khả năng chịu đòn. Đồng thời cũng hung hăng và hiếu chiến hơn.

Nài thả gà bịp hiện nay

Các mánh khóe đá gà mạng trong đó nài thả gà bịp có thể được sử dụng để tăng khả năng chiến thắng trong cuộc đấu gà.

Thả gà ở góc khuất, xác định điểm mù của gà đối thủ. Bằng cách này, khi thả gà chiến của mình vào chỗ đó, chúng ta có thể giảm khả năng quan sát của gà đối thủ và tạo cơ hội để tấn công.

Thực hiện tháo cựa gà mạnh mẽ, khiến cho chiến kê của đối thủ bị đau đơn và không thể tiếp tục đá. Bằng cách này, chúng ta có thể làm suy yếu sức mạnh của đối thủ và tạo điều kiện thuận lợi cho chiến đấu của gà mình.

Thủ thuật làm ẩm gà cũng là một cách hiệu quả để làm suy yếu đối thủ. Bằng cách bấm huyệt gà một cách mạnh mẽ, chúng ta có thể gây đau đớn cho gà đối thủ và làm giảm khả năng chiến đấu của nó.

Đá gà mạng hoán đổi gà, điều này đòi hỏi sự thông minh và thủ đoạn. Bằng cách tìm những con gà giống với chiến kê của mình, chúng ta có thể tiến hành hoán đổi. Gà được thay thế sẽ có sức chiến đấu thấp hơn so với chiến kê ban đầu, dẫn đến khả năng thua trận cao cho đối thủ.

Mánh khóe đá gà mạng: Búng lúa tẩm thuốc

Cách bịp búng lúa tẩm thuốc trong cuộc đấu gà có thể mang lại hiệu quả cao tại các sới gà, tuy nhiên, đây là một hành động vô cùng nguy hiểm và không đúng luật. Các loại thuốc này có thể gây hại nghiêm trọng cho sức khỏe của gà, gây ra cảm giác đau đớn và khó chịu, đồng thời làm suy yếu sức mạnh và khả năng chiến đấu của chúng.

Mánh khóe đá gà mạng: Búng lúa tẩm thuốc
Mánh khóe đá gà mạng: Búng lúa tẩm thuốc

Dùng chip để tham gia đá gà

Gắn chip điện tử dưới chân chiến kê là một mánh khóe cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Chip này có tác dụng làm cho chiến kê không thể đá được nữa. Đây là một chiêu trò bịp khá đơn giản, chỉ cần sư kê bấm nút điều khiển là xong.

Kết luận

Như vậy là DAGA đã đem đến cho bạn những thông tin về mánh khóe đá gà mạng mà được các sư kê tại DAGA nhắc đến. Nếu bạn còn thắc mắc gì về các thông tin này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nếu anh em đang tìm kiếm trang web xem trực tiếp đá gà thomo hôm nay thì hãy đăng ký tài khoản tại website DAGA để có thể xem các trận gà live và nhiều kèo cược hấp dẫn dành cho hội viên, thắng rút thẳng về thẻ ngân hàng chỉ trong 1 phút cùng nhiều chương trình khuyến mãi cực hot!

>>> Xem thêm: Hôm nay đá gà màu gì ngon? Cách xem ngày đá gà tốt 2024

Website liên quan: https://daga407.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *